Kính gửi Quý Khách hàng,

Căn cứ theo Thông tư số 17/2024/TT-NHNNThông tư số 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (“Woori Bank”) xin trân trọng thông báo

Kể từ ngày 01/01/2025, Tài khoản thanh toán và/hoặc Thẻ của Quý Khách sẽ bị tạm dừng giao dịch thanh toán, rút tiền trong trường hợp sau:

a. Đối với Khách hàng cá nhân:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/Thẻ căn cước/Căn cước công dân (người Việt Nam), Hộ chiếu, Thị thực, Thẻ tạm trú (người nước ngoài) của Quý khách hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng và/hoặc;
  • Quý khách sử dụng dịch vụ trên ATM/giao dịch trực tuyến chưa hoàn thành việc đăng ký sinh trắc học trên Mobile Banking*

b. Đối với Khách hàng Tổ chức:

  • Giấy tờ pháp lý của tổ chức và Giấy tờ tùy thân của người đại diện hợp pháp và người liên quan trong tổ chức hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.

 

Để đảm bảo giao dịch của Quý Khách không bị gián đoạn tại Ngân hàng, Woori Bank kính đề nghị Quý Khách sớm cập nhật và bổ sung thông tin về giấy tờ pháp lý, giấy tờ tùy thân, cũng như thực hiện đăng ký thông tin sinh trắc học theo đúng quy định của pháp luật.

   Đối với cập nhật giấy tờ pháp lý, giấy tờ tùy thân: Quý Khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch Woori Bank gần nhất để cập nhật (Kể từ ngày 01/01/2025, Quý Khách có thể cập nhật online trên ứng dụng WON đối với trường hợp sử dụng Thẻ căn cước/Căn cước công dân).

   Đối với thực hiện đăng ký thông tin sinh trắc học: Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của Woori Bank gần nhất hoặc có thể tự thực hiện trên ứng dụng WON.

 

※ Trường hợp Khách hàng tổ chức: Việc tạm dừng giao dịch thanh toán, rút tiền bằng phương tiện điện tử trên tài khoản thanh toán nếu chưa đăng ký sinh trắc học được áp dụng từ ngày 01/07/2025.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-6003 hoặc Chi nhánh/PGD gần nhất để được hỗ trợ.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách!

 

Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.