Ngày 05 – 06/10 vừa qua tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, Ngân hàng Woori đã chào đón hàng nghìn bạn Sinh viên từ các trường Đại học khu vực quận Hai Bà Trưng trong sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024.

Đến với Ngày Thẻ năm nay, Woori Bank giới thiệu Đại sứ thương hiệu IU và nhóm bạn WiBee Friends. Gian hàng Woori Bank nổi bật với thiết kế hình lục giác bắt mắt, mô phỏng theo hình tượng tổ ong, đây cũng chính là tên gọi của Điểm tích lũy cho các sản phẩm Thẻ tại Woori Bank – Hive Rewards (Hive có nghĩa là Tổ ong).

Tại gian hàng Woori Bank, ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm tài chính như Thẻ Woori Visa Z, WON App,  các bạn Sinh viên được thử sức với những trò chơi hấp dẫn, Check-in nhận Phiếu ăn miễn phí và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng Vali du lịch sành điệu.

Gian hàng Woori Bank được đông đảo bạn trẻ yêu mến

Chỉ với 2 phút thao tác trên điện thoại thông minh, Khách hàng đã có thể đăng ký mở tài khoản và phát hành Thẻ online

Các bạn Sinh viên trải nghiệm trò chơi mô phỏng Pickle Bee

Giây phút tập trung gắp những chú gấu bông WiBee xinh xắn

10 phần quà là Vali du lịch sành điệu từ Woori Bank được trao tặng cho Khách hàng đăng ký mở thẻ Woori Visa Z tại sự kiện

Trong suốt 3 năm liên tiếp có mặt tại Ngày Thẻ Việt Nam, Woori Bank luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn trẻ. Woori Bank sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến thêm nhiều chương trình hấp dẫn trong thời gian tới, hẹn gặp lại các bạn tại những sự kiện lần sau!