Ngân hàng Woori Việt Nam đã có mặt tại Trụ sở chính Học viện Ngân hàng trong 2 ngày 01-02/10/204 để tham dự Chuỗi sự kiện Giáo dục tài chính “Chào Tân sinh viên 2024”. Đây là một trong những hoạt động lớn diễn ra tại học viện dành cho tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt là những ai có đam mê với lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sự kiện không chỉ mang đến nhiều kiến thức bổ ích mà mở ra cơ hội kết nối giữa Ngân hàng Woori Việt Nam và các bạn trẻ.

Booth Ngân hàng Woori Việt Nam tại Học viện ngân hàng đón nhận đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên 

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Ngân hàng Woori Việt Nam hân hạnh được giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mang tính Z-gen độc đáo như: WON App, Tài khoản thanh toán WON, Tiền gửi Tích lũy WON Challenge, Thẻ Visa Debit Z. Những sản phẩm, dịch vụ này vừa mang lại tiện ích tài chính, giúp quản lý tài sản nhanh chóng, an toàn, vừa đưa đến trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị cho các bạn gen Z. 

Hoạt động giới thiệu các sản phẩm tài chính gen Z đến các bạn sinh viên 

Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm “hot”, tại gian hàng của Ngân hàng Woori Việt Nam cũng diễn ra các hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Các hoạt động như đăng ký mở tài khoản, chơi trò chơi đố vui, chụp ảnh check-in,… góp phần tạo không khí vui tươi, hứng khởi cho sự kiện. Đặc biệt, không phải chỉ “chơi mà vui”, Woori cũng đã chuẩn bị hàng trăm quà tặng như gấu bông Wibee Friends, gối cổ, túi tote, … với tinh thần “có quà thêm vui” để dành tặng cho các bạn sinh viên tích cực tham gia hoạt động.

Hàng trăm phần quà dễ thương đã được Woori chuẩn bị cho các gen Z năng động tại sự kiện 

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện lần này, Woori Bank không chỉ mong muốn giới thiệu đến các bạn sinh viên các giải pháp tài chính tiên tiến, Z-gen hóa mà còn với tâm thế sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hành trình xây dựng tương lai tài chính một cách vững chắc. 

Với sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng tại sự kiện Chuỗi Giáo dục Tài chính, Woori Bank đã hoàn thành vai trò của mình một cách trọn vẹn. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội cùng các bạn sinh viên trong các sự kiện thú vị khác, mang đến nhiều giá trị và cơ hội cho các gen Z hơn nữa.