Từ ngày 01/11/2024, khách hàng của Woori Bank đã có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh hơn trên ứng dụng WON với sự hỗ trợ từ Zalo.

Đứng trước sự phát triển không ngừng của công nghệ số, Woori Bank đã cho ra mắt tiện ích Chuyển khoản nhanh từ tin nhắn Zalo nhằm giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng và phù hợp với thị trường tài chính tại Việt Nam. Với tính năng mới này, các thông tin chuyển khoản nhận được trong trò chuyện Zalo tự động được hiển thị trong WON App chỉ với vài bước đơn giản. Tất cả thao tác xác nhận chuyển tiền vẫn sẽ được thực hiện ngay trên WON App, đảm bảo an toàn khi giao dịch.

Khách hàng đã có tài khoản của Woori Bank và sử dụng WON App có thể gửi thông tin nhận và chuyển khoản nhanh từ tin nhắn Zalo theo hướng dẫn sau đây:

  1. Khi cần nhận chuyển khoản

Khách hàng có thể gửi thông tin tài khoản của mình cho đối phương bằng cách nhắn tin theo cú pháp “Số tài khoản + Woori” qua ứng dụng Zalo Chat. Khi đó thông tin khách hàng gửi đi sẽ bao gồm số tài khoản, mã QR giao dịch, nút Chuyển tiền, nút Lưu tài khoản.

  1. Khi cần thực hiện chuyển khoản

Nếu khách hàng nhận được thông tin tài khoản của người khác qua Zalo, để thực hiện việc chuyển tiền cho người đó, khách hàng có thể làm theo một trong hai cách sau.

  • Cách 1: Sử dụng WON App để quét mã QR do Zalo hiển thị 
  • Cách 2: 
  • Bước 1: Chọn “Chuyển tiền” hoặc “Chuyển khoản” 
  • Bước 2: Nhập số tiền và nội dung chuyển tiền
  • Bước 3: Chọn Ngân hàng Woori
  • Bước 4: Nhấn “Chuyển tiền” để được tự động điều hướng sang WON App

Zalo là là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất với người dùng Việt Nam. Bằng việc hợp tác với Zalo, Ngân hàng Woori mong muốn khách hàng sẽ có thêm một cách mới để thực hiện giao dịch mà vẫn đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Bạn chưa có tài khoản Woori Bank? Tải WON App ngay!