❖ Tuân thủ thông tư số 17/2024/TT/NHNN

Từ ngày 01/07/2025, tài khoản thanh toán của Tổ chức sẽ bị tạm dừng giao dịch thanh toán, rút tiền bằng phương tiện điện tử nếu Quý khách hàng chưa cập nhật thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp của tổ chức. (*)

Để đảm bảo giao dịch của Quý Khách hàng  được thông suốt, Woori Bank kính đề nghị Quý Khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học của Người đại diện hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật, cụ thể:

❖ Đối với cập nhật thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp

Người đại diên hợp pháp của Quý khách hàng là công dân Việt Nam sử dụng tài khoản cá nhân trên WON App: Quý khách hàng có thể cập nhật sinh trắc học ngay trên WON App. (Tải WON App tại: 

Người đại diện hợp pháp của Quý khách hàng là công dân Việt Nam chưa sử dụng tài khoản cá nhân trên WON App hoặc là Người nước ngoài: Quý khách hàng vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của Woori Bank gần nhất. (**)

(*) Người đại diện hợp pháp của Tổ chức: bao gồm Người đại diện theo pháp luật hoặc Người đại diện theo ủy quyền của tổ chức.

(**) Khi Quý Khách hàng đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Woori Bank thực hiện sinh trắc, vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân:

  • Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân/ Thẻ căn cước
  • Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu

Trường hợp cần được hỗ trợ chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài 1800-6003
  • Chi nhánh/Phòng giao dịch  của Ngân hàng Woori Việt Nam trên toàn quốc. (Tra cứu tại: https://woori.com.vn/chi-nhanh/)

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách!

Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam