Kính gửi Quý Khách hàng,

– Căn cứ Điều kiện điều khoản về mở và sử dụng tài khoản thanh toán và tiền gửi có kỳ hạn tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (“Woori Bank”) đã được thông báo tới khách hàng và/hoặc cập nhật trên website www.woori.com.vn.
– Biểu phí được cập nhật trên website:https://woori.com.vn/bieu-phi/

Woori Bank xin trân trọng thông báo:

Từ ngày 01/07/2025, Woori Bank sẽ tiến hành phân loại tài khoản không phát sinh giao dịch (trừ giao dịch trả lãi tiền gửi không kỳ hạn) trong ít nhất 1 năm liên tục từ ngày giao dịch cuối cùng vào ngày thứ Bảy tuần thứ ba hàng tháng như sau:
① nếu số dư dưới số dư tối thiểu và lớn hơn 0, chuyển sang TK không hoạt động, hoặc;
② nếu số dư bằng 0, chuyển sang tài khoản tạm ngưng.

Trước khi chuyển trạng tháng, Woori Bank sẽ thông báo tới những TK có khả năng bị điều chuyển vào ngày làm việc thứ hai hàng tháng.
Sau khi chuyển trạng thái,
① TK tạm ngưng và TK không hoạt động sẽ bị khóa giao dịch ghi Nợ trên tất cả các kênh giao dịch (IB/MB, ATM, POS, tại quầy) trừ những giao dịch Ngân hàng chủ động trích nợ;
② TK không hoạt động sẽ bị thu phí quản lý tài khoản không hoạt động hàng tháng;
③ Quý khách cần tới Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Woori Bank để đăng ký khôi phục trạng thái bình thường của tài khoản.

Để tránh gián đoạn giao dịch tài khoản đồng thời tiếp tục duy trì trạng thái bình thường của tài khoản và không bị thu phí dịch vụ, Quý Khách vui lòng thực hiện giao dịch chuyển tiền vào hoặc (và) chuyển tiền đi trước ngày thứ Bảy tuần thứ ba của tháng nhận được thông báo.

Mọi thắc mắc và yêu cầu trợ giúp về sản phẩm dịch vụ của Woori Bank, Quý Khách hàng xin vui lòng liên hệ:
• Hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Woori Bank trên toàn quốc.
• Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (hotline 24/7): 1800-6003.

Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.