Chủ đề: “ Phổ cập Hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số – Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”

Ngày 22/04/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 505/QĐ-TTg về việc lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024 là sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên toàn quốc, với chủ đề “ Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số – Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”. Sự kiện này khẳng định vai trò cốt lõi của hạ tầng số trong việc phát triển các ứng dụng công nghệ hiện đại, góp phần tạo ra những mô hình kinh tế số mới, gia tăng năng suất và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân chia sẻ kinh nghiệm, khám phá các sáng tạo số và tìm kiếm những giải pháp đột phá, đưa nền kinh tế Việt Nam vươn lên trong kỷ nguyên số hóa toàn cầu.

Woori Bank Việt Nam tự hào đồng hành cùng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024 bằng cách triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số. Với cam kết luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại, Woori Bank mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, từ các dịch vụ mở tài khoản số, thanh toán trực tuyến,.. đến quản lý tài chính cá nhân thông qua ứng dụng di động, ngân hàng không ngừng nỗ lực để góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, đồng thời mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng.

Quý khách hàng có thể tham khảo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà Woori Bank đang triển khai như:

  1. Tặng E-Voucher Phúc Long 50.000 dành cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và đăng nhập WON App thành công.
  2. Giảm 12% tối đa 50.000 VND cho đơn hàng từ 350.000 VND (chưa bao gồm phí vận chuyển) và giảm 14% tối đa 300.000 VND cho đơn hàng từ 800.000 VND (chưa bao gồm phí vận chuyển) vào các dịp giảm giá đặc biệt (Megasale) đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ WOORI NAPAS trên sàn thương mại điện tử LAZADA.
  3. Tặng ngay 20.000 W-point /mỗi giao dịch mua vé xe từ 100.000 VND (1 W-point = 1 VND) khi khách hàng đặt vé xe trên WON app (Vé xe rẻ), áp dụng cho 5 giao dịch đầu tiên với tổng giải thưởng tối đa 100.000 W-point.

 

Quý khách vui lòng truy cập website, fanpage chính thức của Woori Bank để biết thêm thông tin chi tiết và được cập nhật các chương trình ưu đãi mới và hấp dẫn nhất!