(WBVN) – Với mong muốn nâng cao trải nghiệm Khách hàng trên nền tảng số, từ ngày 26/06/2024, Woori Bank Việt Nam chính thức cho ra mắt dịch vụ ThaiQR – thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan.
Với dịch vụ ThaiQR, khách hàng có tài khoản thanh toán bằng VNĐ mở tại Woori Bank có thể sử dụng WON App quét mã QR tại gần 8 triệu điểm chấp nhận thanh toán tại Thái Lan để mua hàng hóa, dịch vụ thuận tiện hơn.
Giờ đây, khách hàng của Woori Bank có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại xứ sở Chùa Vàng khi việc thanh toán chỉ gói gọn trong hai thao tác chạm và quét mã QR dễ dàng như ở Việt Nam. Đặc biệt, khi thanh toán bằng mã QR qua WON App tại Thái Lan, tiền sẽ được trừ trực tiếp trên số dư Tài khoản thanh toán VNĐ. Từ nay, khách hàng không cần chuẩn bị quá nhiều tiền mặt, giảm rủi ro mất tiền khi đi du lịch tại Thái Lan.
Dịch vụ ThaiQR trên WON App hứa hẹn mang lại trải nghiệm thanh toán tiện lợi tại Thái Lan
Các bước thực hiện:
① Đăng nhập WON App, truy cập tính năng quét mã QR
② Quét mã QR thanh toán tại Đơn vị chấp nhận thanh toán tại Thái Lan
③ Nhập số tiền thanh toán và hệ thống hiển thị các thông tin giao dịch: Thông tin điểm bán, tỷ giá thanh toán, mức phí, số tiền quy đổi sang VND
④ Xác nhận giao dịch bằng phương thức xác thực theo quy định của Woori Bank
⑤ Hệ thống xử lý giao dịch và thông báo kết quả cho khách hàng
Lưu ý:
– Sau khi hoàn tất các bước thực hiện giao dịch, số tiền trên tài khoản của KH sẽ được trừ trực tiếp bằng VNĐ bằng tỷ giá ngoại tệ Ngân hàng quy định ngay tại thời điểm thanh toán.
– Phí dịch vụ: 0.22%/giá trị giao dịch thanh toán (tối thiểu: 2,200 VNĐ)
Mọi thắc mắc về vận hành dịch vụ và các vấn đề liên quan, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6003 hoặc nhắn tin về trang Facebook “Ngân hàng Woori” để được hỗ trợ.