Từ 7h sáng ngày 29-9, đại diện Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng Woori đã có mặt tại phố đi bộ Hoàn Kiếm để hưởng ứng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024.

Giải đấu là hoạt động thể thao trọng điểm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024); 25 năm, Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Thành phố Vì hòa bình.

Cuộc thi chung kết diễn ra tại vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm với sự tham dự của 2.500 vận động viên chạy hưởng ứng và 1.000 vận động viên thi đấu chính thức.

Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Woori sẵn sàng tham gia giải chạy

Đây là năm thứ hai Ngân hàng Woori tham gia giải chạy với tư cách là Nhà tài trợ. Từ sáng sớm, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng Woori đã có mặt tại vạch xuất phát với một tinh thần tràn đầy năng lượng, cùng nhau khởi động để sẵn sàng tham gia chạy hưởng ứng.

Phó Tổng giám đốc Park Jung Ho (đứng giữa) tham gia Lễ ký cờ hòa bình

Tại lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc Park Jung Ho đã đại diện Ngân hàng Woori lên sân khấu thực hiện Lễ ký Lá cờ hòa bình. Đây như một lời khẳng định Ngân hàng Woori luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những hoạt động cộng đồng có ích cho xã hội.

Nhân viên Ngân hàng Woori hào hứng xuất phát

Khi khẩu hiệu xuất phát được hô vang, sắc áo màu xanh của Woori Bank bứt tốc nhịp nhàng, hòa cùng vào hàng ngàn người tham gia giải chạy. Kết thúc một ngày Chủ nhật tràn đầy năng lượng và nhiều ý nghĩa, tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Woori hy vọng lan tỏa tinh thần thể dục thể thao và lối sống lành mạnh đến mọi người.

Trưởng Khối Kế hoạch & Chiến lược – Ông Lee Gyu Bong trao giải Khối nữ nâng cao

Bên cạnh đó, Ngân hàng Woori đã bố trí một gian hàng tại sự kiện để tư vấn cho những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng khi đăng ký mở tài khoản ngay tại sự kiện sẽ nhận được những phần quà độc quyền của Woori Bank.

Gian hàng của Ngân hàng Woori đón tiếp nhiều lượt khách hàng