Địa điểm
Chi nhánh Hải Phòng : Số 4, lô 22A, Lê Hồng Phong, Gia Viên, Hải Phòng
Năm kinh nghiệm
1 ~ 3
Lĩnh vực
Ngân hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và bán sản phẩm
- Đánh giá sơ bộ tài sản đảm bảo (TSBD) của khách hàng
- Thông báo kết quả cho vay sơ bộ đến khách hàng
- Làm tờ trình giấy, nhập hệ thống
- Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm và các văn bản có liên quan gửi khách hàng
- Thực hiện thủ tục ký kết, công chứng Hợp đồng đảm bảo theo quy định
- Hỗ trợ đi đăng ký xe tại công an & nhận giấy hẹn đăng ký xe
- Đăng ký thế chấp tại văn phòng nhà đất hoặc đăng ký online qua cục NRAST (nếu có), lấy kết quả đăng ký thế chấp, lấy đăng ký xe gốc tại công an
- Hỗ trợ quản lý sau vay và thu nợ
- Quản lý, duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời mở rộng mạng lưới và khai thác khách hàng tiềm năng mới
Yêu cầu
Yêu cầu ứng viên :
- Cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ngân hàng, hoặc quan hệ khách hàng
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng, thị trường tài chính và hành vi khách hàng
Quyền lợi ứng viên :
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Số ngày phép lên đến 15 ngày/ năm.
- Không giới hạn mức thưởng KPI hàng quý.
- Môi trường thuận lợi để duy trì và phát triển ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
- Hưởng các ưu đãi khi mua hàng của các đối tác : Samsung, LG…
- Bảo hiểm sức khỏe với mức bồi thường lên đến 105 triệu/ năm.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, ngoại ngữ dành cho nhân viên.
- Cơ hội vay vốn với lãi suất ưu đãi dành riêng cho nhân viên ngân hàng.
- Quy trình xét thăng chức, tăng lương định kỳ hàng năm.
- Trợ cấp tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên.
- Được tham gia các chương trình Teambuilding hàng năm.
Phương thức ứng tuyển :
- Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển vào địa chỉ email : recruitment.wooribank1@gmail.com
- Tiêu đề mail ghi rõ : [Hải Phòng] – Quan hệ khách hàng cá nhân – Họ tên (năm sinh)
